Tranh tài kỹ thuật sửa chữa ô tô Honda

09/05/2010 6:39:46 CH

Khi quyết định dốc hầu bao ra để mua một chiếc xe hơi, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mà còn đặc biệt chú ý đến dịch vụ sau bán hàng của nhà sản xuất. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng xe hơi Honda dịch vụ chất lượng tốt hơn, trong những ngày cuối tháng 11/2007, Honda Việt Nam đã tổ chức “Hội thi kỹ thuật viên sửa chữa chung lần thứ nhất” với sự tham dự của tác cả các kỹ thuật viên của các đại lý ô tô của Honda Việt Nam.

Honda_12.jpg

Sự kiện này đã quy tụ các gương mặt tiêu biểu nhất từ các trung tâm dịch vụ xe hơi của Honda trên toàn quốc. Cuộc thi gồm có hai phần: phần lý thuyết (với 40 câu hỏi) và thực hành bảo dưỡng nhanh (Quick Service) và kỹ thuật sửa chữa chung (Repair Technique). Đáng chú ý là phần thi bảo dưỡng nhanh với 2 kỹ thuật viên bảo dưỡng xe 20.000km trong thời gian chỉ vỏn vẹn 30 phút. Đây cũng chính là một trong những khâu dịch vụ được khách hàng rất quan tâm trong quá trình sử dụng xe ô tô.

Honda_03.jpg Honda_02.jpg

Có thể nói đề thi được nghiên cứu khá chi tiết và khoa học, bởi các kỹ thuật viên không những phải thể hiện được sự hiểu biết, kinh nghiệm, kỹ năng tay nghề làm việc độc lập mà còn phải biết phối hợp theo nhóm nhịp nhàng và ăn ý để đạt kết quả tốt nhất trong thời gian nhanh nhất. Kết thúc hội thi, kỹ thuật viên giành giải nhất sẽ tham dự Hội thi tay nghề khu vực Châu Á và châu Đại Dương sắp tới.

Honda_07.jpg Honda_10.jpg

Cuộc thi này có tầm quan trọng đặc biệt không chỉ đối với từng kỹ thuật viên mà còn đối với toàn bộ hệ thống dịch vụ của Honda Việt Nam. Đây vừa là dịp để từng cá nhân các kỹ thuật viên được cọ xát, thể hiện tài năng, mà còn là sân chơi để họ trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công việc.

Honda_06.jpg

Trong lĩnh vực xe máy, Honda Việt Nam đã luôn chứng tỏ là một trong những nhà sản xuất đi đầu về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hy vọng rằng với những hoạt động thiết thực bên cạnh các sản phẩm tin cậy và thân thiện của mình, nhà sản xuất từ Nhật Bản này cũng sẽ đạt được những thành công và tạo được niềm tin trong lòng khách hàng trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Bình luận
Ý kiến của bạn
Tiêu đề:
Thảo luận: